Những Tiêu Chí Cần Có Khi Thiết Kế Nội Thất Trẻ Em

1.Thiết kế sáng tạo, thông minh

Thiết kế nội thất ở bất cứ không gian nào cũng cần phải có sự sáng tạo. Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em lại càng cần thiết hơn nữa. Bởi phòng ngủ có sáng tạo, trẻ mới phát triển toàn diện nhất. Qua sự sáng tạo đó, trẻ sẽ học được thêm nhiều điều thú vị hay đơn giản chỉ là tinh thần thoải mái, giúp trẻ đạt kết quả cao trong học tập.

Căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau như: giới tính, độ tuổi hay tính cách của trẻ những KTS sẽ thiết kế phòng ngủ cho trẻ một cách sáng tạo. Dù là thiết kế nội thất nào đi chăng nữa cũng cần phải phù hợp với người sử dụng. Đối với các em nhỏ, căn phòng cần thật sự an toàn và mang màu sắc phù hợp. Bên cạnh đó, sức đề kháng của trẻ còn yếu cần phải lựa chọn nội thất chất lượng từ đó có thể hạn chế những bệnh vặt ở trẻ. Một căn phòng với những mảng tường màu sắc, sử dụng đồ nội thất trẻ em thông minh vừa đảm bảo yếu tố sáng tạo, vừa đem lại tính thẩm mĩ cao. Khi làm được như vậy, não bộ và thị giác sẽ được tác động tích cực và trở nên tốt hơn.

thiet-ke-noi-that-tre-em

Thiết kế sáng tạo, hiện đại và đầy đủ tính năng

2: Bố trí nội thất hợp lí

Nội thất cần được bố trí và sắp đặt hợp lý trong phòng của trẻ nhằm đem lại sự thoải mái, an toàn và sự tập trung học tập cho trẻ. Thiết kế phòng ngủ trẻ em nhằm tạo ra không gian riêng cho trẻ đảm bảo tính khoa học. Nhằm kích thích các hoạt động của não bộ mang lại cho trẻ sự thoải mái, an toàn và sự tập trung trong học tập.

Thực tế trong thiết kế nội thất trẻ em, có 2 yếu tố quan trọng chúng ta cần nhắm đến. Thứ nhất là chiếc giường ngủ cao cấp để mang lại cho bé những giấc ngủ thoải mái, dễ chịu nhất. Thứ hai là một góc học tập giúp bé có được sự hứng thú và niềm vui trong học tập.

Vị trí và cách chọn giường ngủ cho bé

Vấn đề thứ nhất có thể giải quyết tương đối đơn giản. Vị trí kê giường không nên ở dưới bàn thờ hay dưới dầm nhà. Bởi vị trí đó có thể khiến trẻ cứng đầu, bướng bỉnh. Một chiếc giường phù hợp cho trẻ nên có màu sắc tươi tắn, nhẹ nhàng. Đồng thời một tấm đệm, giúp bé có một giấc ngủ ngon lành. Một yếu tố cũng khá quan trọng đó là về chiều cao của giường. Chiều cao nên từ 40-50cm bởi đây là vị trí khó vệ sinh khiến nhiều bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ.

Bố trí không gian phòng hợp lí

Góc học tập của bé

Với vấn đề thứ 2, đó chính là một góc học tập thì chúng ta cũng cần phải tính toán đến nhiều yếu tố. Góc học tập cần phải có sự hỗ trợ tốt nhất dành cho bé. Vị trí phù hợp là nơi có được nguồn ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Vừa đảm bảo việc học tập của trẻ vừa đảm bảo phong thủy trong thiết kế nội thất trẻ em

Chúng tôi luôn khuyên các bậc phụ huynh nên lựa chọn dòng sản phẩm bàn học thông minh cho bé. Đồng thời kết hợp với ghế chống gù, đèn led chống cận.

Bàn học thông minh BSUC là một dòng sản phẩm bàn học có thể thay đổi linh hoạt chiều cao, góc nghiêng mặt bàn học. Đảm bảo trẻ luôn ngồi ở tư thế thoải mái nhất. Giữ được một khoảng cách an toàn giữa sách với mắt của bé.  Có thể phù hợp mới sự phát triển của trẻ trong mọi độ tuổi. Kết hợp với mặt bàn với lớp phủ chống lóa và đèn led chống cận được đi kèm. Điều này đảm bảo bé sẽ luôn được bảo vệ tránh các căn bệnh học đường. Những bệnh đang ngày càng phổ biến như gù lưng, cận thị. Mang lại sức khỏe cho trẻ và sự an tâm tuyệt đối cho các bậc phụ huynh.

thiet-ke-noi-that-tre-em

Góc học tập đầy đủ ánh sáng tự nhiên